Ấn Tượng Không Gian Sống Đậm Chất Đương Đại Tại Căn Hộ Thu Thiem Zeit River

  • Phạm Nam

Với mục tiêu dẫn dắt cộng đồng tinh hoa chạm đến nhịp sống đương đại, Thu Thiem Zeit River mang đến một không gian sống hoàn hảo, nơi sự tiện nghi hòa cùng thiên nhiên, sự riêng tư và an toàn được ưu tiên hàng đầu.

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân trong loạt dự án căn hộ cao cấp và hạng sang tại Hàn Quốc chính là một trong những yếu tố làm nên danh tiếng của GS E&C. Kế thừa những giá trị và kinh nghiệm từ công ty mẹ GS E&C – Tập đoàn phát triển nhà ở hàng đầu Hàn Quốc, chủ đầu tư VGSE trang bị cho Thu Thiem Zeit River bộ sưu tập tiện ích tích hợp công nghệ tiên tiến trải dài, nâng tầm chất sống tinh hoa đương đại của cộng đồng dân cư.
 
Đầu tiên là hệ thống camera với độ phân giải 200 triệu Pixel giúp phát hiện chuyển động và ghi lại hình ảnh trước cửa mỗi căn hộ. Với hệ thống cảm biến chuyển động thông minh bên trong phòng khách, gia chủ vẫn có thể yên tâm khi vắng nhà với thông báo hình ảnh hoặc SMS tức thời khi phát hiện chuyển động lạ.
 
Công nghệ thông minh tích hợp hệ thống Smart Wall Pad đến từ thương hiệu Kocom của Hàn Quốc được trang bị tại từng căn hộ cũng giúp cư dân dễ dàng liên lạc với phòng an ninh, văn phòng ban quản lý, hoặc gọi thang máy với chức năng hẹn giờ, hay tùy chỉnh hệ thống đèn, hệ thống điều hòa không khí theo nhu cầu cá nhân.
Chỉ một chạm cho cuộc sống tiện nghi với công nghệ thông minh tích hợp hệ thống Smart Wall Pad
Chỉ một chạm cho cuộc sống tiện nghi với công nghệ thông minh tích hợp hệ thống Smart Wall Pad
Hệ thống thông gió thu hồi nhiệt (HRV) có chức năng cấp khí tươi, hút khí thải, duy trì không khí sạch cho không gian sống mà vẫn tiết kiệm điện năng nhờ chức năng trao đổi nhiệt, bảo toàn năng lượng. Đây cũng là một trong những lợi thế đặc biệt mà chủ đầu tư dành riêng cho cư dân.

Ngôn Ngữ Thiết Kế – Yếu Tố Tinh Tế Của Chất Sống Đương Đại

Bên cạnh loạt công nghệ thông minh được ứng dụng bài bản, nét tinh tế trong thiết kế cũng gây ấn tượng với cư dân ngay khi vừa đặt chân đến Thu Thiem Zeit River.
Sự tái hiện thiên nhiên đầy sáng tạo được bộc lộ rõ nét trong ý tưởng “cánh hoa” mềm mại giữa trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm. Các căn hộ Thu Thiem Zeit River được thiết kế tối giản, với các góc bo tròn lấy tone màu trắng và be chủ đạo kết hợp với màu nâu, xám tựa các cánh hoa đang nở rộ giữa ánh nắng ngày hè. Với định hướng thiết kế mở, không gian phòng khách, bếp và ban công được bố trí khéo léo. Điều này mang đến cho gia chủ một không gian thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên. Không chỉ thế, trần nhà cao thông thoáng, tường nhà bo cong tinh tế với thiết kế đương đại và các chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng.
Không gian sống đậm hơi thở đương đại tại Thu Thiem Zeit River
Không gian sống đậm hơi thở đương đại tại Thu Thiem Zeit River
Đặc biệt, từng không gian cửa phòng khách và phòng ngủ đều được trang bị kính Low-E với thiết kế tỉ mỉ và đường cong tinh tế, không chỉ giúp tối ưu tầm nhìn quang cảnh thị thành sinh động, đón lấy nắng và gió tự nhiên mà còn có khả năng tiêu âm giảm tiếng ồn, tạo nên một không gian sống yên tĩnh và riêng tư.

Nội Thất Tiện Nghi – Yếu Tố Hoàn Thiện Chất Sống Đương Đại

Không dừng lại ở hệ thống công nghệ tiên tiến, hay phong cách thiết kế sáng tạo, Thu Thiem Zeit River còn ghi điểm bởi nội thất hiện đại, mang tiêu chuẩn quốc tế trong từng căn hộ bàn giao.
Ấn tượng đầu tiên của chủ nhân tương lai Thu Thiem Zeit River là hệ thống khóa từ chất lượng ở cửa chính mở ra một không gian sống hiện đại. Tiếp đến là các phụ kiện nội thất đến từ thương hiệu danh tiếng thế giới được chủ đầu tư trang bị từ lối vào đến phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay ban công.
Nội thất bàn giao sang trọng, đẳng cấp thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư
Nội thất bàn giao sang trọng, đẳng cấp thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư
Chủ đầu tư đã tận tâm trong cách bày trí hệ tủ giày ngay lối vào cửa chính, kho lưu trữ được trang bị sẵn kệ, tạo điểm nhấn khác biệt cho Thu Thiem Zeit River. Hay các tủ quần áo, bàn trang điểm với màu sắc hiện đại được bố trí khéo léo trong mỗi phòng ngủ, giúp cuộc sống hằng ngày của gia chủ trở nên thuận tiện hơn.
Ngoài ra, không gian căn bếp với hệ thống tủ bếp của thương hiệu Friul Intagli nhập khẩu 100% từ Ý; bếp từ, lò nướng và máy hút mùi của thương hiệu Häfele và Bosch cùng tủ lạnh LG thế hệ mới mang đến trải nghiệm tiện ích, cao cấp trong gian bếp. Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần LG Cassette tối ưu hóa tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.
Tất cả những ưu điểm đẳng cấp và độc bản kể trên đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, căn hộ Thu Thiem Zeit River sẵn sàng chào đón chủ nhân tương lai về tổ ấm thời thượng tinh hoa.
 

Xem thêm :

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

  • Website: https://thuthiemzeit.com/river
  • Hotline: 0909692296
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise (VGSE)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *