Lagom Phu Quoc – Hiện Thân Đúng Nghĩa Của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng

  • Phạm Nam
Một Second home đúng nghĩa, tọa lạc tại vị trí mang giá trị nghỉ dưỡng cao, lại có thể tạo ra dòng tiền ổn định và có giá trị tích lũy tài sản bền vững chắc hẳn là sản phẩm mà nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm.
Lagom Phu Quoc cách bờ biển Bãi Trường chỉ 100m, thuộc quần thể dự án biển Andochine Resort & Spa Phú Quốc đã vận hành
Lagom Phu Quoc cách bờ biển Bãi Trường chỉ 100m, thuộc quần thể dự án biển Andochine Resort & Spa Phú Quốc đã vận hành

Vị Trí Mang Giá Trị Nghỉ Dưỡng Cao

Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng bậc nhất Phú Quốc, so với các bãi biển khác như Bãi Dài hay Bãi Sao…, Bãi Trường sở hữu tọa độ gần sân bay nhất (khoảng 7km) cùng đường bờ biển dài nhất (20km) nối liền Dinh Cậu (Dương Đông) đến Bắc An Thới. Thêm vào đó, vị trí nằm liền kề và song song với tuyến đường tỷ đô Trần Hưng Đạo cũng đem lại lợi thế tiếp cận lớn cho bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đảo Ngọc.
Tọa lạc tại Bãi Trường, Lagom Phu Quoc liền kề hàng loạt các tiện ích độc bản như Trung tâm Thương mại TR Mall, Rạp chiếu phim Beta Cinema Phú Quốc, Chợ Đêm Sonasea… Nơi đây còn là “thủ phủ” của hàng loạt resort, khách sạn tiêu chuẩn 5*, 6* quốc tế. Trong đó, có thể kể đến Intercontinental Phu Quoc, Pullman Phu Quoc Beach Resort, Regent Villas & Resort Phu Quoc…
Sản phẩm Biệt thự Tứ lập với thiết kế 2 tầng tại Lagom Phu Quoc
Sản phẩm Biệt thự Tứ lập với thiết kế 2 tầng tại Lagom Phu Quoc
Vị trí là một trong những yếu tố quyết định giá trị của một căn biệt thự biển. Mức giá thường gặp ở những căn biệt thự ven biển là vài chục tỷ cho đến cả trăm tỷ. Tuy nhiên, với Lagom Phú Quốc, vài bước chân đến biển, một sản phẩm bàn giao chìa khóa trao tay lại có mức giá chỉ từ 4,9 tỷ đồng – một con số chưa từng có tiền lệ trên thị trường nghỉ dưỡng biển của Việt Nam.
Dự án thuộc quần thể Andochine Resort & Spa Phú Quốc đã đang vận hành ổn định và có tỷ lệ lấp phòng trên 70%. Thừa hưởng trọn vẹn không gian trong lành, thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích hiện hữu của Andochine và toàn khu vực – Nơi chủ sở hữu đắm mình trong hoàng hôn rực rỡ, và tự do tận hưởng không gian sôi động cùng chuỗi tiện ích trung tâm. Tại đây, ngôi nhà thứ 2 với biển xanh trước mắt, cát mịn dưới chân, được tận hưởng mỗi ngày cùng hoàng hôn kỳ vĩ nơi Đảo Ngọc. Đó sẽ là giá trị “có tiền cũng khó có thể mua được”, góp phần gia tăng sức hấp dẫn cho Lagom Phu Quoc.

Khi Sự Khan Hiếm Làm Nên Giá Trị Của Lagom Phu Quoc

Layout thiết kế tối ưu diện tích – tối đa công năng, cùng 2 tiêu chuẩn bàn giao để khách hàng tự do lựa chọn
Layout thiết kế tối ưu diện tích – tối đa công năng, cùng 2 tiêu chuẩn bàn giao để khách hàng tự do lựa chọn
Sở hữu giá trị khác biệt với layout sản phẩm mới lạ và linh hoạt; chi phí hợp lý; số lượng khan hiếm chỉ 81 sản phẩm. Lại tọa lạc tại vị trí tâm điểm và liền kề mặt biển… Là những yếu tố làm nên tính khan hiếm của Lagom Phu Quoc.
Theo thông tin từ Hội môi giới bất động sản (BĐS), lợi nhuận bình quân trong khai thác kinh doanh du lịch biển ở Việt Nam khoảng 30 – 35%, BĐS biển được đánh giá cao bất chấp kinh tế khó khăn bởi dư địa phát triển còn rất lớn trong bối cảnh quỹ đất và đường bờ biển ngày càng khan hiếm.
Năm 2022, ông trùm công nghệ Larry Ellison lập kỷ lục về giao dịch BĐS đắt nhất tại Florida khi sở hữu căn biệt thự biển gần Palm Beach (Florida – Mỹ) với giá trị lên tới 173 triệu USD. Trong khi chỉ 1 năm trước đó, căn biệt thự này được người chủ cũ – tỷ phú James Clark mua với giá 94 triệu USD.
Theo một dữ liệu khác từ công ty tư vấn thẩm định BĐS Miller Samuel, khu vực Palm Beach (Mỹ) đang là một trong những thị trường BĐS đắt đỏ nhất Thế giới. Nguồn cung có hạn là lý do khiến những căn biệt thự tại nơi đây liên tục lập kỷ lục về giá trị giao dịch. Trung bình mỗi m2 BĐS được giao dịch với giá hơn 45.540 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng/m2).
Chỉ với 4,9 tỷ đồng, sở hữu ngay biệt thự hoàn thiện full nội – ngoại thất, có bể bơi hoặc Jacuzzi riêng biệt
Chỉ với 4,9 tỷ đồng, sở hữu ngay biệt thự hoàn thiện full nội – ngoại thất, có bể bơi hoặc Jacuzzi riêng biệt
Tại thị trường Việt Nam, các nhà đầu tư ở phân khúc nghỉ dưỡng cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới những dòng sản phẩm mang tính khan hiếm. Họ lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng bởi đây không chỉ là một kênh “trú ẩn” an toàn cho dòng tiền, mà còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị vượt xa những kỳ vọng. BĐS ven biển vừa “quý” bởi sở hữu các giá trị khác biệt như vị trí, tầm nhìn… lại “hiếm” bởi số lượng giới hạn trong bối cảnh quỹ đất ven biển ngày càng bị thu hẹp.
Đặc biệt với Phú Quốc, khi Nam – Bắc đảo gần như cạn kiệt quỹ đất ven biển, thì khu vực Bãi Trường với vị thế tự nhiên tuyệt đẹp đang sở hữu nhiều lợi thế hơn cả cho các phân khúc nghỉ dưỡng nói chung và Lagom Phu Quoc nói riêng.

Lagom Phu Quoc – Đa Dạng Hình Thức Vận Hành

Bên cạnh những lợi thế về sản phẩm, vị trí, hay tính khan hiếm; thì yếu tố vận hành cũng là một trong những ưu điểm của Lagom Phu Quoc. Qúy 4/2025 – Cũng là thời điểm dự kiến bàn giao các căn biệt thự tại Lagom Phu Quoc, chủ sở hữu và gia đình có thể lựa chọn sử dụng tài sản như một ngôi nhà bên biển – Nơi trở về bình yên cho mỗi kỳ nghỉ. Hoặc lựa chọn tự vận hành cho thuê với biệt thự full nội – ngoại thất tiêu chuẩn 4*. Và cũng có thể giao lại cho Chủ đầu tư, thảnh thơi hưởng lợi nhuận hàng tháng.
Tính đến nay, Chủ đầu tư Hạ Tầng Đô Thị Corporation đang vận hành hàng loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng tại khu vực Bãi Trường như: Andochine Resort & Spa Phú Quốc, TR Apart Villa, Amon Hotel… với tỷ lệ lấp đầy đứng đầu khu vực. Đây cũng là một lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, được định hướng phát triển bền vững và lâu dài của Hạ Tầng Đô Thị Corporation.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *