Hai Loại Máy Đo Đất Mà Dân Bất Động Sản Nào Cũng Phải Biết

  • Phạm Nam
Là một môi giới bất động sản, bạn cần có những thiết bị để xác định chính xác vị trí, ranh giới hay diện tích của thửa đất. Đặc biệt, trong trường hợp khách hàng có tranh chấp ranh giới đất đai, bạn cần đến các thiết bị này để khẳng định tính chính xác. Bên cạnh đó, việc di chuyển thường xuyên, nên bạn cũng cần những thiết bị tích hợp nhiều tính năng và nhỏ gọn. Tham khảo ngay 2 loại máy đo đất mà dân bất động sản nào cũng nên có.

Máy GPS RTK

Máy GPS RTK là máy thu tín hiệu được phát ra từ các trạm vệ tinh bên ngoài không gian. Máy được sử dụng trong các ứng dụng đo lường và bản đồ địa chất. Ngày nay, ứng dụng máy RTK được sử dụng rộng rãi tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam từ đơn vị nhà nước đến tư nhân. Lý do là bởi vì máy RTK đảm bảo được độ chính xác, hiệu quả công việc cao, thiết kế một người một máy, trọng lượng mang vác chỉ tầm 2kg trở lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, tiết kiệm sức người.
Máy GNSS RTK được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ứng dụng trong đo đạc khảo sát, định vị tim cọc, cắm mốc, xác định ranh giới đất đai….Trong lĩnh vực bất động sản, máy GNSS RTK là trợ thủ đắc lực, giải quyết các vụ tranh chấp đất đai.
Hiện nay, máy GNSS RTK Satlab là thương hiệu máy được ưa chuộng. Satlab là thương hiệu máy RTK Thụy Điển, giá thành tương đối rẻ, từ 60tr trở lên. Độ chính xác cao và khả năng đo đạc ổn định là những lý do khiến máy RTK Satlab trở thành thương hiệu máy RTK được tin dùng. Trong đó kể đến một số model như Satlab Freyja, Satlab SL7, Satlab Eyr…
Việt Thanh Group bàn giao 4 máy RTK Satlab Sl7 tại Hà Nội
Việt Thanh Group bàn giao 4 máy RTK Satlab Sl7 tại Hà Nội

Máy định vị GPS cầm tay

Máy định vị GPS cầm tay là thiết bị định vị cầm tay, xác định vị trí của người, phương tiện hay địa điểm, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Máy định vị gps có độ chính xác cao. Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) là hệ thống xác định vị trí dựa trên việc thu tín hiệu vị trí từ vệ tinh nhân tạo, do Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ xây dựng, vận hành và quản lý.
Máy định vị GPS cầm tay có chức năng chính là đo tọa độ, tính chu vi và diện tích. Cũng bởi vì thế mà máy còn có những tên gọi khác là “Máy đo đất” hay “Máy đo diện tích đất”. Tại những khu vực rộng lớn hàng nghìn hecta như: cánh đồng, khu rừng hay những địa hình không được vuông vắn, máy định
Một số dòng máy định vị GPS cầm tay được ưa chuộng như: Garmin 65s. Garmin 79s, Garmin Motana 700, Garmin Extrex 22x…
Máy định vị GPS cầm tay
Máy định vị GPS cầm tay

Việt Thanh Group – Địa Chỉ Mua Máy Đo Đất Uy Tín

Việt Thanh Group là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo đạc chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, Việt Thanh Group đã xây dựng uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn quốc, được nhiều đơn vị trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn.
Hiện tại, Việt Thanh Group là đơn vị phân phối chính hãng, ủy quyền lớn nhất của thương hiệu Hi-Target tại Việt Nam. Các thiết bị GPS RTK của Việt Thanh Group đã được rất nhiều đơn vị lựa chọn với ưu điểm:
– Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của Việt Thanh Group sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn.
– Nhập khẩu số lượng lớn nên mức giá máy GNSS RTK tại Việt Thanh Group cung cấp trên thị trường luôn ở mức rất hợp lý.
– Việt Thanh Group có mạng lưới Base 4G phủ kín hầu hết các tỉnh trên toàn quốc, đơn vị sẵn sàng lắp đặt miễn phí trạm Base bất cứ nơi đâu theo yêu cầu khách hàng.
– Việt Thanh Group có đội ngũ kỹ sư trắc địa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giao hàng và chuyển giao công nghệ tới tận tay khách hàng miễn phí. Khách hàng được đào tạo sử dụng máy GNSS RTK nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng máy.
– Sản phẩm chính hãng, đầy đủ CO-CQ, đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan.
– Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.
– Đổi trả hàng mới với các thiết bị lỗi do nhà sản xuất.
Mục tiêu của Việt Thanh Group là trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng tại khắp mọi miền tổ quốc trong việc cung cấp sản phẩm và giải pháp đo đạc tối ưu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm máy đo đất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *