Dự Án Artisan Park: Chiết Khấu Hấp Dẫn Lên Đến 18%

  • Phạm Nam
Gamuda Land, nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Malaysia, chính thức tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sở hữu nhà phố thương mại Artisan Park. Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 18%, cùng nhiều ưu đãi khác dành cho chủ sở hữu Celadon City, khách hàng thân thiết, khách chọn nhiều sản phẩm…

Sở Hữu Artisan Park Chiết Khấu Hấp Dẫn Đến 18%

Là một trong những chương trình ưu đãi “bùng nổ” nhất mà Gamuda Land giới thiệu ra thị trường, chiết khấu đến 18% mở ra cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Thành phố mới Bình Dương cho khách hàng đang quan tâm đến thị trường “thủ phủ công nghiệp”.
Nằm ngay mặt tiền đại lộ Lê Hoàn sầm uất, Artisan Park sở hữu vị trí thuận lợi giao thương, được kỳ vọng sẽ mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. Khu vực này tập trung nhiều khu dân cư, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và sinh hoạt. Ưu đãi hấp dẫn được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Shophouse, Townhouse tại Artisan Park.
Theo chính sách được công bố, khi thanh toán nhanh khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 10%, cộng với ưu đãi mở bán 3% và tri ân 5%, tổng chiết khấu khách hàng nhận được lên đến 18%. Sở hữu bất động sản tại Celadon City, khách hàng được ưu đãi 0.9%. Đối với khách hàng chọn từ 2 sản phẩm hay nhóm khách hàng thân thiết, chiết khấu có thể lên đến 2%/sản phẩm.

Chiết khấu đến 18%, cơ hội sở hữu Artisan Park trong tầm tay

Chiết khấu đến 18%, cơ hội sở hữu Artisan Park trong tầm tay
Artisan Park nổi lên như một điểm sáng đầu tư đầy hứa hẹn dành cho các nhà đầu tư thông minh, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang nóng dần lên. Với mức giá hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn chủ đầu tư vừa công bố, Artisan Park mang đến cơ hội vàng sở hữu bất động sản đa công năng tại trung tâm của trung tâm.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Thành phố mới, Artisan Park mở ra cuộc sống trọn vẹn với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu phong phú. Dự án không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt mà còn mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí, giáo dục đỉnh cao; từ những tiện ích thiết yếu như bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học đến khu vui chơi trẻ em sôi động, công viên xanh mát, khu mua sắm tấp nập, nhà hàng sang trọng, phòng gym hiện đại và spa thư giãn,…
Thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, Gamuda Land thiết kế phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện kế hoạch an cư và đầu tư, giảm áp lực tài chính, tăng tính linh hoạt… Theo đó, khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 5%. Sau khi nhận bàn giao sản phẩm, khách hàng thanh toán 50% giá trị còn lại. 50% giá trị hợp đồng được chia nhỏ thành các khoản thanh toán phù hợp với kế hoạch tài chính dài hạn của khách hàng trong 2 năm tiếp theo.

Bàn Giao Năm 2025, Chủ Sở Hữu Sẵn Sàng Thu Lợi Nhuận Từ Artisan Park

Artisan Park sẽ được bàn giao vào năm 2025 theo kế hoạch dự kiến. Điều này giúp gia chủ nhanh chóng tận hưởng không gian sống hoàn hảo cùng kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn ngay khi nhận bàn giao sản phẩm.
Với công năng linh hoạt, Artisan Park đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu của khách hàng. Chủ nhân có thể vừa an cư, vừa kinh doanh hoặc kết hợp cho thuê để tối ưu hóa lợi ích từ tài sản của mình và gia tăng nguồn thu nhập thụ động.

Artisan Park mở ra không gian sống lý tưởng tại trung tâm Thành phố mới

Artisan Park mở ra không gian sống lý tưởng tại trung tâm Thành phố mới
5 tháng đầu năm 2024, Bình Dương ghi nhận mức tăng trưởng FDI vào KCN ấn tượng với 525 triệu USD. 10 KCN mới với quy mô hơn 6.000 ha dọc theo Vành đai 4 cũng đang được gấp rút triển khai. Artisan Park với hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch bài bản, sở hữu vị trí đắc địa “tấc đất tấc vàng” tại Bình Dương hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách thuê, gia tăng nguồn thu nhập thụ động cho chủ sở hữu.
Bình Dương đang “dốc sức” phát triển hạ tầng giao thông với loạt dự án trọng điểm, mở cửa cho thị trường bất động sản khu vực bứt phá. Điểm nhấn sáng giá là tuyến đường Vành đai 3 – “huyết mạch” kết nối Bình Dương với TP.HCM và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của World Trade Center – khu phức hợp văn phòng, thương mại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế – được kỳ vọng sẽ nâng tầm diện mạo, thu hút đầu tư mạnh mẽ cho Bình Dương. Hệ thống giao thông được hoàn thiện với việc mở rộng trục đại lộ Đông – Tây mới sẽ góp phần cải thiện lưu thông, tạo kết nối thuận tiện cho cư dân, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Gamuda Land cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Artisan Park được thi công bởi các nhà thầu uy tín, đảm bảo tiến độ thi công theo đúng cam kết. Chủ đầu tư luôn chú trọng kiểm soát chất lượng thi công, đảm bảo sản phẩm hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *