Vung Tau Centre Point Hút Sóng Đầu Tư Với Chính Sách “3 Không Cho Vạn Có”

  • Phạm Nam

Vung Tau Centre Point mở ra cơ hội hiện thực hóa giấc mơ sở hữu trọn đời nhà cạnh biển khi thanh toán 20% giá trị căn hộ, cùng sự hỗ trợ của chính sách “3 không cho vạn có” giúp khách hàng an tâm về dòng tiền và giảm áp lực tài chính.

Chìa Khóa Mở Cánh Cửa Sống Sang Nơi Phố Biển

Được kỳ vọng trở thành khu biểu tượng sống sang nơi phố biển, Vung Tau Centre Point với vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường – bên hồ – cạnh biển – gần sân golf cùng hệ tiện ích cao cấp, pháp lý minh bạch, chính sách thanh toán hấp dẫn đang ngày càng gia tăng sức hút với khách hàng khi tiến độ xây dựng vượt trội và cam kết bàn giao đúng hạn vào quý II/2025.

Vung Tau Centre Point sở hữu không thời hạn không áp lực tài chính không cần chờ đợi
Vung Tau Centre Point sở hữu không thời hạn không áp lực tài chính không cần chờ đợi

Dự án chỉ còn 222 căn với mức giá chỉ 44,5 triệu/m2, bên cạnh giá bán hấp dẫn, Vung Tau Centre Point còn hợp tác với ngân hàng MB Bank giúp người mua cân đối dòng tiền hiệu quả hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng với căn hộ được bàn giao full nội thất chuẩn nghỉ dưỡng, phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% và ân hạn trong vòng 18 tháng, chiết khấu thanh toán lên đến 12%, có nghĩa là Quý cư dân không phải lo gánh nặng tài chính đến tháng 4/2026, còn được miễn phí quản lý đến 24 tháng. Với việc đồng hành cùng DIC Holdings, MBBank sẽ là “bảo chứng vàng” cho tiềm lực tài chính, năng lực và uy tín của chủ đầu tư.
Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn từng phương thức để tối ưu tài chính và dễ dàng sở hữu, nhận nhà sang với tổng chiết khấu lên đến 16,5% và có cơ hội bốc thăm trúng “xế xịn” 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐞𝐝𝐞𝐬 𝐁𝐞𝐧𝐳 𝐂𝟐𝟎𝟎 𝐀𝐯𝐚𝐧𝐭𝐠𝐚𝐫𝐝𝐞 𝐏𝐥𝐮𝐬.
Với khách mua đầu tư hay cho thuê, Vung Tau Centre Point mang đến chính sách giúp khách hàng có nguồn thu nhập ổn định trong vòng 12 tháng và hưởng khoản “sinh lợi kép”: với 20% vốn ban đầu (khoảng 700 triệu), người mua có thể sở hữu một căn hộ tại dự án. Sau đó mỗi tháng họ nhận về từ 12 – 15 triệu đồng từ chương trình Quản lý tài sản và Ủy thác cho thuê của Altara Hospitality Group – đơn vị quản lý hàng đầu Châu Á. Điều đáng nói là chi phí vận hành chương trình này sẽ được chủ đầu tư dự án là DIC Holdings tài trợ trong 12 tháng đầu tiên.

Tiên Phong Căn Hộ Biển Sở Hữu Lâu Dài Cùng Tiềm Năng Gia Tăng Giá Trị

Không chỉ sở hữu lâu dài, Vung Tau Centre Point còn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí ngay trung tâm phố biển. Từ ban công của mỗi căn hộ, gia chủ sẽ được phóng tầm mắt ôm trọn đại dương bao la, làm thức tỉnh mọi giác quan khi thưởng ngoạn không khí biển từ trên cao. Một cuộc sống thi vị và đầy chất thơ đang chờ đón những chủ nhân tương lai.

Vung Tau Centre Point mang đến vạn điều hay trong cuộc sống sức khỏe hạnh phúc thịnh vượng
Vung Tau Centre Point mang đến vạn điều hay trong cuộc sống sức khỏe hạnh phúc thịnh vượng

Dự án còn sở hữu 5 tầng trung tâm thương mại sôi động, thỏa mãn mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực F&B, chăm sóc sức khỏe, y tế, giáo dục,… Song song đó, Vung Tau Centre Point mang đến chuẩn sống cao cấp với bộ sưu tập hơn 20 tiện ích nội khu được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn như: khu vực thể thao ngoài trời, hồ bơi vô cực view biển, gym, yoga, cầu đi bộ trên không, … cùng những nơi đem đến sự thoải mái để cả gia đình có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn: Café Bar, BBQ garden, khu vui chơi trẻ em,…
Bên trong từng căn hộ, dự án đầu tư vật liệu cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp của sự tinh tế và nghệ thuật sắp đặt tối giản, làm nổi bật điểm mạnh về không gian, tầm view và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, căn hộ được bàn giao nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng như: American Door, Hafele, Toto, Ferroli,… Tất cả tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên, xứng đáng là nơi trở về hoàn hảo cho gia chủ.

Xem thêm:

Hàng Trăm Khách Hàng Đến Tham Dự Sự Kiện Chính Thức Giới Thiệu Dự Án HQC Tân Hương

Những Điểm Cộng Đắt Giá Giúp Libera Nha Trang Được Tích Cực Săn Đón

Giải Mã Sức Hút Của Vung Tau Centre Point – Căn Hộ Biển Sở Hữu Lâu Dài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *