Từ Thành Công Của Các “Kỳ Quan” Gran Meliá Hotels & Resorts Trên Thế Giới, Nhìn Về Tiềm Năng Bán Đảo Tỷ Phú Gran Meliá Nha Trang Việt Nam

  • Phạm Nam

Thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn “Quốc bảo” số 1 Tây Ban Nha với gần 70 năm hình thành và phát triển, chiếm lĩnh vị trí “top” 3 châu Âu, “top” 19 thế giới, sở hữu 61 giải thưởng danh giá, khắt khe trong lựa chọn từng điểm đến, Gran Meliá Hotels & Resorts cùng hành trình “mỗi bước chân là một kỳ quan lộng lẫy” đem gì đến Bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang?

Dạo Quanh Giá Phòng Cho Thuê Của Gran Meliá Hotels & Resorts Trên Thế Giới

Năm 1956 tại thành phố Palma de Mallorca Tây Ban Nha, chàng thanh niên 21 tuổi Gabriel Escarrer Juliá đã tiên phong tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho ngành quản lý dịch vụ kỳ nghỉ ngắn ngày đẳng cấp cho giới nhà giàu thời điểm đó. Sau gần 70 năm lịch sử, Meliá Hotels International sở hữu hơn 400 khách sạn tại 43 quốc gia, phục vụ hàng chục triệu lượt khách mỗi năm, ghi dấu trong lòng du khách với mỗi chuyến đi trở thành một hành trình trải nghiệm tuyệt vời.

Gran Meliá Hotels & Resorts

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu cao cấp nhất tập đoàn Meliá Hotels International. Nguồn: Gran Meliá Hotels & Resorts
Là “người anh cả” cao cấp nhất của tập đoàn Meliá Hotels International, Gran Meliá Hotels & Resorts khắt khe và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn từ vị trí, văn hóa, lịch sử, nghệ thuật, thiên nhiên để mỗi lần thương hiệu này xuất hiện chính là niềm tự hào của một vùng đất. Đây cũng chính là lý do mà Gran Meliá Hotels & Resorts mới chỉ có 16 điểm dừng chân trên toàn thế giới và giá phòng của các địa điểm đã đi vào vận hành chính thức luôn rất đắt đỏ.
Thống kê từ số liệu trên nền tảng booking.com, Gran Meliá De Mar – cái nôi đầu tiên trong chuỗi khách sạn cao cấp nhất tập đoàn “quốc bảo” Tây Ban Nha có giá thuê lên đến hơn 300 triệu đồng/đêm. Tại Gran Meliá Iguazú Argentina, để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với tầm nhìn ra thác Iguazú – một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới, du khách phải trả chi phí lên đến 205 triệu/đêm. Tọa lạc tại trái tim thành Rome, Gran Meliá Villa Agrippina có giá thuê lên đến gần 200 triệu/đêm. Đến Tây An, để hòa mình cùng nền văn hóa hơn 3.000 năm lịch sử, du khách thường lựa chọn Gran Meliá Xian dù mức thuê luôn dao động ở mức vài chục triệu/đêm. Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Gran Meliá Arusha – Tanzania, nhìn ra đỉnh núi Meru – một trong 5 đỉnh núi linh thiêng nhất trong vũ trụ Ấn Độ giáo, du khách sẽ chi trả từ 50 – 90 triệu/đêm,…

Gran Meliá Iguazú Argentina

Gran Meliá Iguazú Argentina với mức giá thuê lên tới 205 triệu/đêm
Được biết, Gran Meliá Hotels & Resorts còn là thương hiệu hiếm hoi trên thế giới có tệp du khách “trung thành” khổng lồ, yêu thích khám phá hệ thống nghỉ dưỡng. Bởi Gran Meliá là hiện thân cho vẻ đẹp văn hóa Tây Ban Nha: tận hưởng những niềm vui cuộc sống một cách bình dị, kết nối sâu sắc với vùng đất bản địa, tôn trọng, biết ơn những điều tốt lành có được, chăm chút tới từng chi tiết một cách tinh tế, cá nhân hóa dịch vụ và chăm sóc khách hàng một cách dịu dàng dành cho chủ nhân.
Nhìn Về Tiềm Năng Đầu Tư Bán Đảo Tỷ Phú Gran Meliá Nha Trang
Nhìn lại những nơi mà Gran Meliá Hotels & Resorts đã dừng chân đều lấy tên thương hiệu Gran Meliá đính kèm địa danh mà thương hiệu này cho là đắt giá nhất. Từ “công thức” này, Bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang tự hào khi được lựa chọn là điểm dừng chân thứ 15, góp mặt vào bộ sưu tập hữu hạn mà Gran Meliá Hotels & Resorts dày công lựa chọn trên khắp hành tinh trong suốt gần 7 thập kỷ qua.

Tại Gran Meliá Nha Trang

Tại Gran Meliá Nha Trang, mở cửa ra là ôm trọn Vịnh Nha Trang thiên đường
Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” ngay nội đô thành phố, nằm trên dải đất “peninsula” vươn ra giữa Vịnh Nha Trang thiên đường – 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh, kết hợp cùng khí hậu ôn hòa, 300 ngày nắng đẹp, chất lượng không khí tốt nhất Việt Nam, Gran Meliá Nha Trang hiện là điểm đến yêu thích của giới nhà giàu, siêu sao hạng A trong nước và quốc tế. Đây cũng là dự án duy nhất trên thị trường sở hữu “vườn sinh học” với 121 loài san hô quý hiếm ngay nội đô Nha Trang. Nơi đây được du khách ưu ái đặt tên là “Ngôi làng tỷ phú” tự do và hạnh phúc.
Ghi nhận thực tế, dù trong giai đoạn “soft opening” nhưng Gran Meliá Nha Trang luôn đạt công suất cao, đặc biệt cháy phòng mỗi dịp cuối tuần và Lễ, Tết. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, với khởi đầu tốt, khi đi vào vận hành chính thức, Gran Meliá Nha Trang không chỉ nắm giữ cơ hội tối đa hoá lợi nhuận từ việc cho thuê nhờ tiềm năng du lịch dồi dào của Nha Trang đang đứng “top” đầu Việt Nam, mà còn thừa hưởng nguồn khách khổng lồ từ hệ thống Meliá trên toàn cầu.

Xem thêm:

Vung Tau Centre Point Hút Sóng Đầu Tư Với Chính Sách “3 Không Cho Vạn Có”

Hàng Trăm Khách Hàng Đến Tham Dự Sự Kiện Chính Thức Giới Thiệu Dự Án HQC Tân Hương

Những Điểm Cộng Đắt Giá Giúp Libera Nha Trang Được Tích Cực Săn Đón

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *