“Trầm Trồ” Với Thiết Kế Của Căn Hộ Đáng Sống Nhất Miền Tây

  • Phạm Nam

Cuộc sống với nhiều người là một hành trình phiêu lưu đi tìm ý nghĩa. Chúng ta không ngừng tìm kiếm, mỗi sự lựa chọn đều mang tới một cho chúng ta một cuộc sống với những trải nghiệm khác nhau.

can-penthouse-thuoc-toa-nha-One-Hundred-Museum-o-Miami

Trên thế giới, căn hộ cao cấp thể hiện được sự xa xỉ và thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cuộc sống thường chinh phục giới nhà giàu, những chính trị gia, doanh nhân thành đạt hay người nổi tiếng. Một điển hình cho độ “chịu chi” chỉ để được sở hữu những không gian sống xứng tầm đẳng cấp của giới tinh hoa là cặp đôi nổi tiếng Beckham và Victoria đã chi đến 17,15 triệu bảng Anh để sở hữu căn penthouse thuộc tòa nhà One Hundred Museum ở Miami – nơi có tiện nghi sang trọng bậc nhất với bể bơi riêng, tầm nhìn tuyệt đỉnh hướng đại dương cùng bến du thuyền sang trọng.
Tại Cần Thơ – thủ phủ miền Tây cũng đã có dự án tinh hoa, đáng sống, thỏa mãn yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Đó là Cara River Park, căn hộ cao cấp hạng sang liền phố kề sông, trong đó còn có những phiên bản giới hạn – Penthouse thăng hạng vị thế mà bất cứ ai cũng mê đắm.

Tổ Chức Không Gian

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, với tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông Hậu và sông Cần Thơ thơ mộng, cùng khung cảnh thành phố sôi động. Tạo nên toạ độ lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống. Dự án căn hộ Cara River Park có diện tích 3.090 m2, với 2 toà tháp, mỗi toà có 20 tầng nổi, 1 tầng hầm. Sở hữu 330 căn hộ đa dạng từ căn 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, 20 căn shophouse khối đế và 8 căn penthouse giới hạn.

can-ho-da-dang-tu-can-1-phong-ngu-den-3-phong-ngu-20-can-shophouse-khoi-de-va-8-can-penthouse-gioi-han

Đội ngũ kiến trúc sư dự án đã đưa ra phương án thiết kế để tối ưu không gian cho từng căn hộ từ 1 phòng ngủ (PN), 2 phòng ngủ diện tích tối ưu, 2 phòng ngủ tiêu chuẩn, 3 phòng ngủ, Cara River Park là lựa chọn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý, mang lại trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân. Phòng khách rộng rãi, sang trọng và liền kề với ban công, gia chủ có thể đón ánh bình minh rực rỡ vào mỗi buổi sáng hay có thể thư giãn ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tà. Không gian phòng bếp được thiết kế hiện đại, với không gian mở liền kề phòng khách, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo cảm giác rộng rãi. Phòng ngủ là không gian ấm cúng, yên tĩnh, được thiết kế để mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho cư dân; những cửa sổ lớn trong phòng ngủ không chỉ mang đến ánh sáng tự nhiên mà còn cho phép cư dân tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Nhà vệ sinh được bố trí khu tắm đứng hiện đại. Đặc biệt, một phần diện tích được bố trí lô gia phơi quần áo với những lam nhôm bên ngoài đảm bảo thẩm mỹ hoàn hảo.

Cac-phong-ngu-deu-duoc-hoa-minh-voi-thien-nhien-qua-cua-so

Các phòng ngủ đều được hoà mình với thiên nhiên qua cửa sổ

“Đặc Sản” Riêng Biệt Có Tại Cara River Park

Với view sông phong cảnh hữu tình và trung tâm thành phố nhộn nhịp, Cara River Park là nơi lý tưởng để sống và trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi bên trong căn hộ. Bên cạnh sự tiện nghi hiện đại, Cara River Park còn chú trọng đến không gian xanh, mang lại cho cư dân cảm giác thư thái và hòa mình với thiên nhiên, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành sau một ngày dài làm việc, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình. Hồ bơi trên cao và khu vực gym – yoga là khu vực tiện ích giúp cư dân duy trì lối sống khỏe mạnh và năng động.
Khác biệt với các dự án đã và đang triển khai trên thị trường, tại Cara River Park, hệ tiện ích 35+ sẽ đi vào hoạt động phục vụ cư dân, trở thành điểm đến hấp dẫn cư dân. Đơn cử có thể kể đến Công viên trung tâm – nơi sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra cho cộng đồng cư dân.
Vật liệu, vật tư trong từng căn hộ Cara River Park được lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu quốc tế danh tiếng như Comelit, Hafele, Hager, Krono Original, AC, TOTO, và thương hiệu thang máy Otis,… Việc sử dụng các vật liệu cao cấp không chỉ tạo nên một không gian sống thanh lịch mà còn thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết. Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống smarthome tiên tiến, giúp điều khiển mọi thiết bị trong căn hộ chỉ bằng một chạm, mang lại sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt, chất lượng của căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park còn được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu như: tổng thầu và phát triển dự án là DBFS với bề dày kinh nghiệm về phát triển dự án và xây dựng căn hộ; đơn vị thiết kế công trình – Công ty tư vấn DP, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp có hơn 20 năm phát triển; đơn vị thiết kế cảnh quan – ONG&ONG, hơn 40 năm trong việc thiết kế toàn diện về kiến trúc, nội thất và cảnh quan; đơn vị quản lý vận hành ASAHI JAPAN.
Hiện căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đang được giới thiệu ra thị trường với phương thức thanh toán đa dạng, chỉ từ 10% người mua đã có thể sở hữu căn hộ Cara River Park; hoặc với phương thức thanh toán ưu việt chỉ 30% cho đến khi cất nóc; đặc biệt với phương thức đồng hành tài chính, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến 15 tháng cho người mua. Ngoài ra, với chính sách lợi nhuận tức thì, người mua sẽ được trao tay sổ tiết kiệm lên đến 90 triệu đồng ngay khi quyết định sở hữu.

Xem thêm:

Nơi Đi Chốn Về “Chuẩn Gu” Của Người Trẻ Thành Đạt

BIDGROUP Chính Thức Cất Nóc Dự Án Eden Garden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *