Thị Trường Thái Nguyên “Dậy Sóng” Với Lễ Kick-Off Sản Phẩm Đất Nền Shophouse Liền Kề KCN Samsung

  • Phạm Nam
Lễ kick off sản phẩm đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên được tổ chức ngày 15/05/2024 đã làm “bừng tỉnh” thị trường BĐS cửa ngõ phía Tây Thủ đô trong bối cảnh dòng tiền đang quay trở lại kênh đầu tư “vua”.

Thổi Bùng Sức Nóng Của BĐS Liền Kề Khu Công Nghiệp

Nhờ dòng vốn từ các doanh nghiệp FDI, BĐS công nghiệp vẫn “giữ phong độ” và là điểm sáng của thị trường dù trong giai đoạn trầm lắng nhất. Tại Thái Nguyên – Thủ phủ công nghiệp mới của miền Bắc, dòng người “khổng lồ” đổ về làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) khiến nhu cầu về nhà ở luôn “nóng”. Không chỉ dừng lại ở mong muốn an cư, bài toán đặt ra là làm sao đáp ứng được cả nhu cầu mua sắm, sinh hoạt và giải trí cho số lượng lớn người lao động làm việc tại đây.
Sự xuất hiện của dãy shophouse liền kề KCN Samsung được ví như “phát pháo sáng” của phân khúc BĐS nhu cầu thực cạnh KCN. Mặc dù chỉ giải quyết được một phần nhỏ nguồn cung cho thị trường, nhưng sản phẩm lại thoả mãn được tiêu chí của các nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm BĐS tiềm năng, có khả năng sinh lời vượt trội.
Lễ ra quân rực lửa với hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ 5 đại lý
Lễ ra quân rực lửa với hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ 5 đại lý
Chính bởi sức hấp dẫn lớn từ thị trường, sự kiện Kick-off sản phẩm đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên đã quy tụ hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ 5 đại lý phân phối: TC Land, Won Homes, TKV Land, BĐS Trí Long và Triệu Đô Land. Đặc biệt, sự kiện còn có sự chứng kiến của đại diện đến từ Ngân hàng TPBank – Trung tâm kinh doanh Hoàn Kiếm với gói hỗ trợ ưu đãi đặc biệt dành cho nhà đầu tư. Dấu ấn của buổi lễ chính là thời khắc Won Invest tiến hành ký kết với đại diện của các đại lý, đặt nền móng cho sự hợp tác thành công và sâu rộng. Kể từ dấu mốc quan trọng này, các đại lý sẽ chính thức trở thành cánh tay nối dài cùng Won Invest giới thiệu, chia sẻ các ưu thế của sản phẩm shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên tới các nhà đầu tư.
Đại diện các đại lý nhận Giấy chứng nhận phân phối chính thức sản phẩm
Đại diện các đại lý nhận Giấy chứng nhận phân phối chính thức sản phẩm
Với slogan “Nhuệ khí chiến binh, sẵn sàng chinh phục” lễ kick-off đã thổi bùng ngọn lửa quyết tâm của đội ngũ kinh doanh, đồng thời truyền nguồn năng lượng tích cực, khởi động hành trình chinh phục thị trường được kỳ vọng sẽ trở thành “điểm sáng” trên bản đồ đầu tư năm 2024. Tại sự kiện, đơn vị phát triển Won Invest đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên sâu về thị trường và dự án, đồng thời công bố chính sách bán hàng với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Không khí sôi nổi và nhiệt huyết của buổi lễ được thổi bùng khi đại diện Won Invest cùng các đại lý phân phối và toàn bộ chuyên viên kinh doanh đồng lòng thực hiện nghi thức “Nhuệ khí chiến binh”. Nghi thức này tượng trưng cho sự quyết tâm trên hành trình thắp lên hi vọng về một cuộc sống mới cho lực lượng chuyên gia, kỹ sư, người lao động làm việc trong các KCN của Thái Nguyên.

Shophouse “Triệu Đô” – Tâm Điểm Giao Thương, Kết Nối 3 KCN Lớn Nhất Thái Nguyên

Đất nền shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên bao gồm 86 nhà phố thương mại nằm trên quỹ đất “vàng” duy nhất đối diện cổng KCN Samsung. Dãy shophouse không chỉ sở hữu vị trí độc tôn bậc nhất khi là trung tâm kết nối của 3 KCN lớn nhất Thái Nguyên, mà còn là cửa ngõ lưu thông vì nằm cạnh các tuyến đường huyết mạch lớn gần nút giao cao tốc. Chỉ tính riêng một KCN Yên Bình với tỷ lệ lấp đầy lên đến 92% và hơn 60.000 người lao động làm việc đã tạo ra nhu cầu an sinh, mua sắm, giải trí vô cùng lớn. Nếu “nguồn cầu” này tăng gấp ba và tiếp tục tăng trưởng theo cấp số nhân trong tương lai với khả năng thu hút vốn FDI của tỉnh Thái Nguyên thì rất khó có thể hình dung chính xác được mật độ và tần suất “giao dịch” tại con phố shophouse “triệu đô” này. Lựa chọn bất động sản “all-in-one” được tích hợp các tiện ích vừa để ở, vừa kinh doanh và cho thuê chính là xu hướng của tương lai.
Dãy phố sầm uất với 86 shophouse “triệu đô” sinh dòng tiền ngày đêm
Dãy phố sầm uất với 86 shophouse “triệu đô” sinh dòng tiền ngày đêm
Đây cũng sẽ là nơi kiến tạo nên dãy phố “thiên đường” tại thủ phủ công nghiệp mới của miền Bắc nhờ hội tụ hàng trăm chuỗi cửa hàng kinh doanh, tổ hợp mua sắm sầm uất đêm ngày và vui chơi giải trí hấp dẫn cho người lao động. Nói cách khác, dãy phố này trong tương lai sẽ là nơi diễn ra nhịp sống sôi động nhất cho cư dân sinh sống và làm việc tại TP Phổ Yên.
Điều làm nên sự khác biệt của dự án đến từ tính khan hiếm và hữu hạn, khó có thể tìm thấy quỹ đất thứ hai tại Việt Nam có vị trí đối diện cổng KCN hiện hữu lại có sổ đỏ lâu dài sẵn sàng “trao tay” khách hàng ngay khi giao dịch thành công. Ở giai đoạn đầu, nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn và chiết khấu trực tiếp vào giá giao dịch. Đối với chính sách vay ngân hàng, nhà đầu tư còn được hỗ trợ miễn lãi suất lên đến 18 tháng. Với những ưu thế vượt trội, đất nền Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên được kỳ vọng là sản phẩm sẽ lấy lại niềm tin cho nhà đầu tư trong giai đoạn chân sóng của một chu kỳ BĐS mới.
Thông tin sản phẩm Shophouse liền kề KCN Samsung Thái Nguyên, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư BĐS Won Invest -  Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh
  • Website: https://Lynntimesthainguyen.vn/
  • Hotline: 0986.556.580

Xem thêm:

Vị Thế Của Phổ Yên Trên Bản Đồ Công Nghiệp Miền Bắc

Bất Động Sản Bến Cát Vào Tầm Ngắm Nhà Đầu Tư

Phòng Trọ Thanh Xuân Khu Vực Nào Giá Rẻ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *