Liên Doanh Nhật Khởi Công Dự Án Giá Vừa Túi Tiền Đầu Tiên Tại Trung Tâm TP.Dĩ An

  • Phạm Nam

Ngày 1/8/2024, Liên doanh gồm Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group), Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital và Koterasu Group khởi công dự án căn hộ TT AVIO, ngay trung tâm Tp.Dĩ An (Bình Dương). Đây là dự án căn hộ giá vừa túi tiền – môi trường sống chuẩn Nhật lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực.

Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital và Koterasu Group khởi công dự án căn hộ TT AVIO

Thị Trường Sắp Đón 2.000 Căn Hộ Giá Mềm “Sát Vách” TP.Thủ Đức

Dự án TT AVIO là thành quả đầu tiên của liên doanh Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group), Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital và Koterasu Group. Sau thời gian hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo đúng quy định pháp luật, dự án chính thức khởi công, góp thêm vào rổ hàng căn hộ giá vừa túi tiền tại khu vực phía Đông Tp.HCM.
Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 17.450m2, quy mô gần 2.000 căn hộ có diện tích trung bình dưới 60m2. 80% trong số này có giá dưới 2 tỉ đồng mỗi căn – phân khúc giá đang được thị trường đón nhận nhiều nhất.
TT AVIO tọa lạc ngay mặt tiền đường DT743C, P.Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An, Bình Dương, thuộc khu dân cư hiện hữu sầm uất. Dự án được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch như: Mỹ Phước – Tân Vạn, DT743 kết nối vành đai 2 và vành đai 3, Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1 và số 3 kéo dài….
Nhờ có vị trí “sát vách” Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) nên việc kết nối từ dự án đi các khu vực khác vô cùng thuận tiện, 5 phút đến Tp.Thuận An theo đường Đại lộ Độc Lập; 35 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường DT743 và Phạm Văn Đồng; cách trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương 5km, Vincom Plaza 800m…

TTAvio-BDS-3

Nhà Ở Thực, Tiêu Chuẩn Sống Nhật

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà liên doanh Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group), Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital và Koterasu Group tâm huyết gây dựng dự án TT AVIO. Phát triển căn hộ dễ sở hữu, đáp ứng nhu cầu ở thực của số đông song trên hết tiêu chuẩn sống Nhật mới là điều được thể hiện đậm nét tại dự án.
Liên doanh phát triển TT AVIO với sự góp mặt của “ông lớn Nhật” Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) – doanh nghiệp có bề dày hơn 50 năm phát triển loạt dự án bất động sản cao cấp trên toàn cầu. Hợp tác này không chỉ thể hiện độ tin cậy giữa các bên, đó còn là sự cam kết hướng đến không gian sống đạt tiêu chuẩn cao – vốn là tiêu chí mà Nhật rất đề cao trong phát triển dự án, dù ở bất kì phân khúc nào. Không chỉ tham gia đầu tư tài chính mà với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản, Cosmos Initia còn tham gia toàn bộ quá trình xây dựng, thiết kế, kiến tạo không gian sống đa phong cách cho cư dân. Ở đó, các giải pháp, ý tưởng tiên tiến nhất được vận dụng vào dự án là minh chứng cho chất lượng của TT AVIO.

Liên doanh phát triển TT AVIO

Ngay cả việc lựa chọn tổng thầu xây dựng là Ricons cũng cho thấy liên doanh này quan trọng câu chuyện chất lượng khi thực hiện dự án. Ricons hiện là top 3 nhà thầu hàng đầu Việt Nam với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, xây dựng hàng trăm dự án chất lượng trên khắp cả nước. Các tiêu chí khắt khe về xây dựng được đặt ra ngay từ ban đầu là bảo chứng cho những cam kết của liên doanh với khách hàng.
Điều này được thể hiện cụ thể khi những cải tiến kỹ thuật xây dựng áp dụng triệt để tại TT AVIO. Trong đó, mô hình quản lý BIM (Building Information Modeling) giám sát chặt chẽ và hiệu quả quá trình thi công công trình. Hay loạt kỹ thuật khoan bê tông cọc theo công nghệ bán tuần hoàn; đổ chân bê tông cho tường phòng vệ sinh; áp dụng chi tiết ngăn nước ở bệ cửa sổ mặt ngoài nhà; tăng thêm khe co giãn… tất cả đều hướng đến sự tỉ mỉ, thẩm mỹ và độ bền vững cho không gian sống của cư dân.
Chia sẻ tại Lễ khởi công dự án, ông Nguyễn Đình Trường – CEO liên doanh Nhật Bản cho hay, định hướng phát triển của liên doanh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực và giúp giấc mơ có nhà thành phố trở nên dễ dàng hơn với nhiều người. Chính sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cao cấp sẽ tạo ra những sự khác biệt cho sản phẩm của liên doanh trên thị trường bất động sản.
“Đại diện liên doanh, chúng tôi cam kết xây dựng dự án đúng quy chuẩn, đảm bảo tiến độ, minh bạch về pháp lý và đồng hành xuyên suốt quyền lợi của những cư dân tương lai tại dự án”, ông Trường nhấn mạnh.
Ông Shin Ogawa – đại diện Cosmos Initia chia sẻ tại lễ khởi công TT AVIO.
Ông Shin Ogawa – đại diện Cosmos Initia chia sẻ tại lễ khởi công TT AVIO.
Ông Shin Ogawa – đại diện Cosmos Initia chia sẻ, sự kiện khởi công dự án căn hộ TT AVIO là cột mốc khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa các bên. Đứng ở góc độ người mua nhà, doanh nghiệp luôn nỗ lực để kiến tạo môi trường sống tốt hơn, tập trung vào việc phát triển phân khúc nhà ở giá vừa tầm nhưng chất lượng cao cấp, nhiều tiện ích, có vị trí kết nối thuận tiện với các khu vực.
“Với thiết kế kiến trúc hiện đại, TT AVIO sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng theo môi trường sống theo tiêu chuẩn Nhật Bản, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ở thực của người dân tại địa phương và các khu vực lân cận”, ông Shin Ogawa cho biết.
Như vậy, sự hợp tác giữa Cosmos Initia, TT Capital và Koterasu Group kì vọng sẽ tạo ra sản phẩm giá vừa tầm nhưng chất lượng môi trường sống chuẩn Nhật ngay cửa ngõ phía Đông Tp.HCM.
Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *