Giải Mã Sức Hút Của Vung Tau Centre Point – Căn Hộ Biển Sở Hữu Lâu Dài

  • Phạm Nam

Bất động sản biển luôn thu hút nhà đầu tư vì nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên là món quà vô giá cho sức khỏe của bản thân và gia đình, song song với việc nhận được dòng tiền thu nhập thụ động hàng năm.

Không Gian Sống Gần Biển Tốt Cho Sức Khỏe

Những nghiên cứu khoa học cho thấy sống ven biển mang tới nhiều sức khỏe cho thể chất và tinh thần. Không khí biển tốt cho giấc ngủ bởi nó thường sạch và trong lành hơn. Các ion âm trong không khí biển đẩy nhanh khả năng hấp thụ oxy, cân bằng serotonin – hormone hạnh phúc của cơ thể, từ đó ngăn ngừa trầm cảm. Con người có thể nhận tới 90% lượng Vitamin D cần thiết hàng ngày để tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ ánh nắng mặt trời tại những khu vực bên bờ biển. Trong khi đó, cát biển có tác dụng giúp lỗ chân lông thông thoáng, còn iốt trong nước biển sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da.

 Vung Tau Centre Point

Sống và nghỉ dưỡng cạnh biển – món quà vô giá cho sức khỏe tinh thần & thể chất
Với hơn 3.200 km đường biển trải dài từ Bắc vào Nam, dải đất hình chữ S sở hữu lợi thế thuận lợi để phát triển các loại hình bất động sản ven biển tốt cho sức khỏe. Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với tiềm năng phát triển căn hộ du lịch – ngôi nhà thứ hai khi vừa có rừng vừa có biển, khí hậu trong lành, nhiều danh thắng đẹp, ẩm thực phong phú. Với các gia đình sinh sống ở TP.HCM và các địa phương lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai thì Vũng Tàu được ưu tiên lựa chọn vì thời gian di chuyển chỉ trong vòng 2 tiếng.

Lực Đẩy Từ Hạ Tầng

Ngoài những yếu tố tự nhiên, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng thu hút nhà đầu tư nhờ lợi thế được quy hoạch để trở thành trung tâm về du lịch, dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó Cảng quốc tế Cái Mép lớn thứ 2 Việt Nam là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn. Bên cạnh đó, việc tập trung hoàn thiện hạ tầng trọng điểm như Sân bay Quốc tế Long Thành; cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; cao tốc Bến Lức – Long Thành; đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu,… giúp tăng tính kết nối với các vùng kinh tế, du lịch trọng điểm.
Vũng Tàu với vị trí chiến lược và điều kiện phát triển kinh tế sẽ thu hút đông đảo lượng khách du lịch và người dân về đây sinh sống. Tuy nhiên, so với lượng lớn nhu cầu thì số lượng căn hộ cao cấp tại thành phố này lại cực kỳ khan hiếm, cần nguồn cung cho từng phân khúc phù hợp. Nhờ đó, xu hướng tìm đến căn hộ biển đầy đủ tiện tiện ích nghỉ dưỡng, đề cao giá trị sức khỏe tăng cao.

Sở Hữu Trọn Đời Căn Hộ Nghỉ Dưỡng Tại Trung Tâm Phố Biển

Cộng hưởng cùng sự thuận tiện của hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại tại Vũng Tàu và sự trọn vẹn tiện ích, Vung Tau Centre Point không chỉ dành cho những chuyến du lịch ngắn hạn, mà chính là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hay chốn nghỉ dưỡng lâu dài tránh xa những đô thị lớn đầy khói bụi.
Được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Altara Hospitaly Group – đơn vị quản lý hàng đầu Châu Á, toàn bộ căn hộ của Vung Tau Centre Point đều hướng tới mục tiêu trở thành ngôi nhà mà ai cũng luôn khát khao trở về để sống vui, sống khỏe, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Từ ban công mỗi căn hộ, gia chủ có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng làn gió mát lành từ biển khơi.

Vung-Tau-Centre-Point-giai-quyet-con-khat-can-ho-bien-so-huu-lau-dai

Vung Tau Centre Point giải quyết “cơn khát” căn hộ biển sở hữu lâu dài
Bộ sưu tập hơn 20 tiện ích cao cấp tại dự án cũng đáp ứng chuẩn sống cho mọi thành viên trong gia đình như: hồ bơi vô cực, đường dạo bộ, gym, yoga, BBQ garden … Cách vài bước chân, cư dân Vung Tau Centre Point có thể đặt chân tới biển, hòa mình vào làn nước mát lành, tham gia các hoạt động thể thao và tận hưởng những lợi ích sức khỏe mà biển xanh mang lại.
Không dừng ở đó, Vung Tau Centre Point sở hữu 5 tầng thương mại với đa dạng các nhãn hiệu từ chăm sóc sức khỏe tới, giáo dục, y tế, F&B…. Tất cả mang tới một cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn. Bên cạnh đó với lợi thế 4 mặt tiền đường bên hồ, cạnh biển, gần sân golf cùng pháp lý sở hữu lâu dài và cam kết bàn giao đúng tiến độ vào quý II/2025 cũng là các yếu tố giúp dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Vung Tau Centre Point chỉ còn 222 sản phẩm với giá bán 44,5 triệu/m2, để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cạnh biển full nội thất chuẩn nghỉ dưỡng, dự án đã tung ra chính sách “3 không cho vạn có” giúp giảm gánh nặng tài chính. Cùng với sự hỗ trợ từ MB Bank, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng, được ân hạn gốc và miễn lãi trong vòng 18 tháng, chiết khấu thanh toán lên đến 16.5% và được miễn phí quản lý đến 24 tháng.

Xem thêm:

Lợi Thế Cửa Ngõ Kết Nối TP HCM Của LA Sol

Nhiều Người TPHCM Về Bình Dương Mua Nhà

Khám Phá Hệ Giá Trị Không Thể Bỏ Lỡ Khi Sở Hữu Căn Hộ FIATO UPTOWN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *