Chuỗi Động Lực Đắt Giá Bảo Chứng Giá Trị Của Dự Án Bất Động Sản

  • Phạm Nam

Rời “vòng xoáy sốt nóng” bất động sản Hà Nội, nhiều nhà đầu tư dịch chuyển sang vùng lân cận tìm bất động sản với mức giá hợp lý. Các dự án sở hữu chuỗi động lực đắt giá nhanh chóng được lòng các nhà đầu tư.

Xu Hướng Dịch Chuyển Đầu Tư Bất Động Sản Lân Cận

Thời gian qua, giá nhà đất lẫn chung cư tại Hà Nội có thể nói đã tăng “phi mã”. “Tăng giá theo ngày, tăng giá theo giờ, mua nhanh không tăng” là những câu chuyện có thật đang diễn ra trên thị trường mua bán bất động sản ở Hà Nội. Mức giá quá cao khiến nhiều nhà đầu tư rời khỏi vòng xoáy nhà nội đô. Thay vào đó, họ chuyển hướng tìm đến bất động sản các tỉnh lân cận Hà Nội với mức giá hợp lý.

Voi-he-thong-vanh-dai-va-con-duong-viec-ket-noi-vao-trung-tam-hay-tham-chi-la-giua-cac-khu-vuc-se-tro-nen-thuan-loi-va-de-dang-hon
Với hệ thống vành đai và con đường, việc kết nối vào trung tâm hay thậm chí là giữa các khu vực sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn

Theo các chuyên gia bất động sản, các nhà đầu tư nên chọn lựa nguồn cung tại những địa phương lân cận như Hưng Yên hay Bắc Ninh vào thời gian này. Nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng như đường vành đai 4 hoặc vành đai 3.5 sẽ kéo các khu vực ngoại ô “lại gần” với trung tâm thành phố hơn, giúp thời gian di chuyển giảm đi. Cùng với đó, xu hướng đầu tư sắp tới sẽ tập trung vào bất động sản tạo ra dòng tiền liên tục.
Việc sở hữu bất động sản tại những khu vực mới và có tiềm năng phát triển vượt bậc luôn là điều mà bất kỳ nhà đầu tư mong muốn. Xem xét nhiều yếu tố, Hưng Yên hiện nay được dự đoán sẽ “thăng hoa vượt bậc” trong những năm tới. Trong đó, Song Hong Diamond City là một trong những dự án được đánh giá có nhiều động lực bứt phá nhất với 2 yếu tố tiên quyết: vị trí, quy hoạch và lượng giao thương hiện hữu.

Động Lực Từ Vị Trí Và Quy Hoạch

Song Hong Diamond City tọa lạc tại vị trí đắc “lõi hạt nhân” của huyện Yên Mỹ, đồng thời là trung tâm kết nối của khu đô thị vệ tinh phía Đông Thủ đô. Được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như đường 379, đường 382 và sắp tới là cầu Mễ Sở cùng đường vành đai 4, dự án này hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm giãn dân của Hà Nội.
Các chuyên gia bất động sản nhận định, khi ô tô dần trở thành phương tiện chính, bất động sản trung tâm Hà Nội sẽ không còn giữ vị thế quá quan trọng mà người dân sẽ ưu tiên khu đô thị rộng rãi và không gian sống văn minh. Với khả năng kết nối liên vùng vượt trội, cư dân tại Song Hong Diamond City có thể dễ dàng tiếp cận Hà Nội chỉ trong 20 phút. Cùng với đó là sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận như thành phố Hưng Yên, Phố Nối, Văn Giang và các khu đô thị lớn như Ecopark, Ocean Park. Như vậy, Song Hong Diamond City rõ ràng đang nắm giữ “tọa độ vàng” với lợi thế siêu kết nối và có nhiều tiềm năng tăng trưởng khi mức giá vẫn cực kỳ lý tưởng.

Tien-do-vanh-dai-4-qua-Hung-Yen-doan-giao-voi-duong-379-ghi-nhan-tien-do-on-dinh-cac-nha-thau-hien-dang-tap-trung-xu-ly-nen-dat

Tiến độ vành đai 4 qua Hưng Yên đoạn giao với đường 379 ghi nhận tiến độ ổn định, các nhà thầu hiện đang tập trung xử lý nền đất
Song Hong Diamond City đã quy hoạch bài bản, sở hữu lợi thế hạ tầng chiến lược của tỉnh Hưng Yên với dự án trọng điểm là đường vành đai 4. Tuyến đường này hiện đang được tỉnh tập trung hoàn thành vào năm 2026. Dự án không chỉ gắn kết Thủ đô với tỉnh Hưng Yên, tỉnh Bắc Ninh và các địa phương khác trong vùng mà còn tạo ra một mạng lưới giao thông hiệu quả, kích thích sự phát triển kinh tế toàn khu vực. Ngoài tác động tích cực đến hoạt động kinh tế, Song Hong Diamond City với vị trí đắc địa gần đường vành đai 4 sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ sự gia tăng giá trị bất động sản, thu hút dân cư. Từ đó, khu đô thị này sẽ ngày càng trở thành một trung tâm luân chuyển hàng hóa và phát triển sôi động.

Động Lực Từ Khu Giao Thương Hiện Hữu

Người xưa sành sỏi khuyên chọn nhà cần yếu tố đầu tiên ưu tiên là “nhất cận thị” (nhà gần chợ). Vị trí này đem lại cho gia chủ lợi thế di chuyển dễ dàng, đặc biệt thuận lợi cho kinh doanh, thúc đẩy dòng tiền và gia tăng giá trị. Song Hong Diamond City không những sở hữu vị thế “nhị cận giang, tam cận lộ” mà còn có chợ nông sản lớn nhất khu vực trong nội khu.

Dac-biet-viec-so-huu-mat-tien-tiep-giap-2-tuyen-duong-huyet-mach-379-va-382-voi-luu-luong-giao-thuong-tap-nap-dem-den-su-soi-dong-va-nhop-nhip-cho-du-an
Đặc biệt, việc sở hữu mặt tiền tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch 379 và 382 với lưu lượng giao thương tấp nập đem đến sự sôi động và nhộp nhịp cho dự án

Điểm mạnh của dự án còn phải kể đến gần 400 shoptique đem đến doanh thu hàng tỷ đồng cho các tiểu thương mỗi năm. Lưu lượng giao thông, lượng tiểu thương đến đây mỗi ngày hàng nghìn lượt đem lại lượng khách hàng khổng lồ cho dự án. 68 căn nhà phố thương mại và 105 căn nhà phố liền kề dễ dàng vừa cho thuê vừa để ở. Vỉa hè cùng đường nội khu rộng 12-25m giúp gia chủ thoải mái kinh doanh đa loại hình.
Đặc biệt tiện ích đã đi vào hoạt động cũng thu hút cư dân xung quanh thường xuyên ghé thăm trải nghiệm như bể bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em… Cùng với phong thủy cực thịnh và không gian xanh, Song Hong Diamond City sẽ sớm trở thành trung tâm giải trí của người dân khu vực vào cuối tuần. Cư dân có thể nhanh chóng kinh doanh, khai thác dòng khách với nhu cầu sử dụng dịch vụ ăn uống, lưu trú hoặc cho thuê mặt bằng.
Theo chia sẻ từ đơn vị tổng đại lý phân phối – Cen Land, thời điểm tháng Ngâu dù không được xem là thời điểm lý tưởng để mua nhà theo quan niệm của người Việt, nhưng đơn vị vẫn ghi nhận kết quả ấn tượng với hơn 50 giao dịch thành công trên tổng số 195 sản phẩm trong lần mở bán đợt 1. Kết quả này khẳng định sức hút đặc biệt của Song Hong Diamond City, trở thành lựa chọn tin cậy của cả người mua để ở và nhà đầu tư đối với dòng sản phẩm bất động sản giá trị thực.

Xem thêm:

“Trầm Trồ” Với Thiết Kế Của Căn Hộ Đáng Sống Nhất Miền Tây

Nơi Đi Chốn Về “Chuẩn Gu” Của Người Trẻ Thành Đạt

BIDGROUP Chính Thức Cất Nóc Dự Án Eden Garden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *