Bước Tiến Mới: Lễ Khai Trương Văn Phòng Mới AKA HOMES Tại KĐT Sala

  • Phạm Nam

Nhằm đánh dấu hành trình 3 năm hình thành và phát triển đồng thời tạo đà bứt phá trên thị trường bất động sản, sáng ngày 1/8/2024, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES tổ chức lễ khai trương văn phòng tại KĐT Sala, Số 1 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức.

Le-khai-truong-van-phong

Giữ vững tầm nhìn phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động cùng sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ bất động sản đầy “khác biệt”. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên tư vấn và phân phối các sản phẩm bất động sản mang giá trị hàng đầu tại Việt Nam.
Buổi lễ khai trương diễn ra thành công với sự hiện diện của Quý khách hàng thân thiết, Quý đối tác chiến lược, ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên. Đây cũng chính là kế hoạch nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của AKA HOMES trong năm 2024 nhằm kiến tạo môi trường làm việc hiện đại và năng động.
Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES
Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES
Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Minh Toàn – Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES chia sẻ: “AKA HOMES mong muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên và mong muốn cho khách hàng, đối tác khi đến làm việc tại văn phòng có được những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất.”
Ông Võ Minh Toàn – Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES phát biểu tại sự kiện
Ông Võ Minh Toàn – Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES phát biểu tại sự kiện
Như một lời khẳng định mang tầm tuyên ngôn, AKA HOMES tin rằng, với bề dày kinh nghiệm và am hiểu thị trường, cùng phương châm “Trao chữ tín trọn niềm tin” với khách hàng công ty sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang lại những sản phẩm bất động sản có giá trị, đảm bảo về mặt chất lượng, an toàn về mặt pháp lý, gia tăng hiệu quả về lợi nhuận. Với đối tác công ty cam kết sẽ không ngừng cải tiến, kết nối, học hỏi và đổi mới để sự hợp tác luôn bền vững.
Nghi thức cúng khai trương diễn ra vô cùng thuận lợi
Nghi thức cúng khai trương diễn ra vô cùng thuận lợi
Nắm bắt và thấu hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự, luôn đề cao, tôn trọng và đặt trọng tâm vào con người, Tổng Giám đốc Võ Minh Toàn bày tỏ thêm: “Đội ngũ nhân sự AKA HOMES chính là các nhân tố không thể thiếu, những con người “đáng tin cậy” luôn luôn đồng hành cùng khách hàng và đối tác, góp phần xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Song, đội ngũ nhân sự chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu nâng cao kỹ năng để khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường bất động sản đầy cạnh tranh.”
Mặc dù đã trải qua nhiều biến động và quá trình cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Địa Ốc AKA HOMES đã, đang và sẽ tiếp tục vững bước vươn lên trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, kinh doanh bất động sản cho khách hàng nói riêng. Đồng thời, góp phần vào việc nâng cao giá trị bất động sản của Việt Nam nói chung.
Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *